Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Atletico Mineiro vs Colo Colo: Cơ hội bay xa ở La Liga

Nếu có Livescore thắng trước Colo Colo, Atletico Mineiro sẽ mở toang cánh cửa vào vòng 1/8. Đó là nhiệm vụ không ngoài tầm với của đội bóng đang dẫn đầu bảng 5 Copa Libertadores 2016.

Atletico Mineiro vs Colo Colo: Cơ hội bay xa ở La Liga


Tại bảng 5, Atletico Mineiro thi đấu rất thuyết phục khi dẫn đầu với 7 điểm sau 3 trận (thắng 2, hòa 1). Đoàn quân của HLV Diego Aguirre tạo được khoảng cách 2 điểm với đội thứ hai Colo Colo. Hai vị trí cuối cùng hiện thuộc về Independiente del Valle (Ecuador) với 4 điểm và Melgar (Peru) chưa có điểm nào.

Do vậy nếu thắng Colo Colo ở lượt trận thứ tư, đại diện Brazil sẽ tràn trề hy vọng đi tiếp nhờ khoảng cách an toàn với nhóm sau. Với quyết tâm chiến thắng, HLV Aguirre đã cho nhiều trụ cột nghỉ ngơi trong trận đấu với America tại giải vô địch bang Minas Gerais cuối tuần vừa rồi. Các cầu thủ Brazil đang rất sung mãn chờ đón đối thủ Chile.

Theo các bao bong da thì sân nhà là lợi thế vô cùng lớn của Atletico Mineiro, khi họ thắng 9/12 trận gần đây tại “thánh địa” Independienca. Xét về thực lực, đương kim Á quân giải vô địch Brazil cũng được đánh giá cao hơn Colo Colo. Trong tay HLV Aguirre có không ít cầu thủ đang khoác áo ĐT Brazil như hậu vệ Douglas Santos, tiền đạo Robinho.

Với Robinho, lão tướng 32 tuổi này hiện không có thể lực tốt nên thường chỉ vào sân từ ghế dự bị. Dù vậy kinh nghiệm và đẳng cấp của cựu tiền đạo Real Madrid vẫn có thể tạo ra khác biệt ở sân chơi Copa Libertadores.

Trong khi đó, Colo Colo lại không được đánh giá cao về bản lĩnh sân khách (thua 4 hòa 3/9 trận xa nhà vừa qua). Từng cầm hòa Atletico Mineiro trên sân nhà (0-0) nhưng trên đất Brazil, đội quân của HLV Jose Luis Sierra khó lòng đứng vững.

ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn
Cả 3 lần đối đầu gần đây giữa Atletico Mineiro và Colo Colo đều kết thúc với ket qua bong da truc tiep có tổng số bàn thắng tối đa 2 bàn. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 10/14 trận gần đây của Atletico Mineiro và 7/9 trận vừa qua của Colo Colo.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Atletico Mineiro: Victor, Leonardo Silva, Patric, Rocha, Erazo, Douglas Santos, Donizete, Carioca, Cazares, Pratto, Luan.
Colo Colo: Villar, Barosso, Fierro, Valdes, Beausejour, Pavez, Delgado, Tonso, Baeza, Araya, Paredes.