Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Bản tin bóng đá sáng ngày 10-06

Berlusconi phải phẫu thuật tim; Atletico Madrid cũng theo đuổi Lewandowski; Stones từ chối Barcelona; Real Madrid và Barcelona cùng muốn Keita… là những tin chính trong Bản tin bong da 24h sáng ngày 10-06

Zidane chọn Navas, thôi De Gea. Real Madrid sẽ khép lại vụ theo đuổi thủ môn David de Gea sau khi HLV Zinedine Zidane quyết định giữ niềm tin đối với Keylor Navas. HLV người Pháp rất ấn tượng với màn trình diễn của thủ thành người Costa Rica trong mùa giải vừa qua, góp phần giúp CLB vô địch Champions League.

Inter gặp người đại diện của Yaya Toure. CLB Inter Milan sẽ gặp gỡ đại diện của Yaya Toure thêm một lần nữa bàn về kế hoạch ký hợp đồng. Đội bóng Italia hy vọng đại diện của Toure sẽ thuyết phục được phía Manchester City giải phóng cầu thủ này, nhưng tới Inter thì tiền vệ người Bờ Biển Ngà có thể sẽ nhận mức lương thấp hơn ở Anh.





Berlusconi phải phẫu thuật tim. Tuần tới, Chủ tịch CLB AC Milan, Silvio Berlusconi sẽ phải trải qua một ca phẫu thuật tim. Ông chủ 79 tuổi bị phát hiện suy động mạch chủ nên cần phẫu thuật.

Atletico Madrid cũng theo đuổi Lewandowski. Trong trường hợp Robert Lewandowski được phép rời Bayern Munich trong mùa Hè này, CLB Atletico Madrid cho biết, họ cũng sẽ tham gia vào cuộc đua với Real Madrid, Manchester United. Nếu không thành, Edinson Cavani, Carlos Bacca và cả Diego Costa sẽ là các phương án dự phòng.
  • ·        Trực tiếp kết quả xsmb nhanh nhất, chính xác nhất
Morata nên ở lại Juventus. Cựu tiền đạo David Trezeguet đưa ra lời khuyên đối với Alvaro Morata rằng anh nên ở lại với CLB Juventus nếu muốn tiếp tục trưởng thành trong sự nghiệp.

Stones từ chối Barcelona. Hy vọng của CLB Barcelona trong việc bổ sung vị trí trung vệ đã giảm đi khi John Stones đã từ chối sang Tây Ban Nha. Cầu thủ 22 tuổi người Anh chọn đến Manchester City nếu chia tay Everton.


Pescara trở lại Serie A. Hòa 1-1 với Trapani ở trận lượt về, CLB Pescara đã thắng chung cuộc 3-1 và qua đó giành quyền trở lại Serie A mùa giải tới. Họ xuống hạng Serie B từ năm 2013.
  • ·        Tổng hợp ket qua euro 2016 các trận vừa diễn ra đêm qua
Real Madrid và Barcelona cùng muốn Keita. Tiền đạo CLB Lazio, Keita Balde Diao, xác nhận rằng, cả Real Madrid lẫn Barcelona đều muốn có chữ ký của anh. Tuyển thủ người Senegal từng trưởng thành từ lò La Masia của Barca trước khi được bán sang Lazio năm 2011.