Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Chấn thương của Suarez khiến BLĐ Uruguay “đứng ngồi không yên”


Tiền đạo Suarez vẫn chưa thể bình phục chấn thương và không thể góp mặt trong trận đấu với Venezuela vào ngày mai.
  • ·        Trực tiếp kết quả xsmb nhanh nhất, chính xác nhất
Tiền đạo Luis Suarez đã dính chấn thương trong trận chung kết cúp nhà Vua vào ngày 22/5. Tuy nhiên, tới thời điểm này, chân sút của Barcelona vẫn chưa thể trở lại để cống hiến cho Uruguay ở Copa America.




Ở trận khai mạc, sự vắng mặt của Luis Suarez đã khiến sức mạnh của đội tuyển Uruugay giảm đáng kể. Họ đã dễ dàng chịu thất bại với tỷ số 1-3 trước Mexico.

Trong trận đấu với Venezuela vào ngày mai, Luis Suarez tiếp tục không ra sân. Thông tin trên đã được HLV Oscar Tabarez xác nhận: “Luis Suarez vẫn đang phục hồi chức năng. Cậu ấy vẫn chưa thể hoàn tất bài tập nào.

Cho đến khi bình phục, cậu ấy sẽ không thể góp mặt trong đội hình. ket qua euro 2016  rất quan trọng nhưng chúng tôi vẫn còn vòng loại World Cup. Do đó, tôi phải cẩn trọng với trường hợp của Suarez. Đó là cầu thủ vô cùng quan trọng của Uruguay”.

Sau trận thua 1-3 trước Mexico, Uruguay buộc phải thắng Venezuela ở lượt đấu vào ngày mai nếu không muốn bị loại ngay từ vòng bảng.
  • ·        Theo dõi bang xep hang ngoại hạng anh mùa giải 2016-2017
Vắng Suarez, Cavani tiếp tục lĩnh ấn hàng công của đội tuyển Uruguay. Ngoài ra, Uruguay còn 1 tiền đạo khác là Abel Hernadez.