Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2018

MU trỗi dậy mạnh mẽ, Pogba cảm ơn Mourinh

MU trỗi dậy mạnh mẽ với 3 chiến thắng liên tiếp, điểm nhấn đến từ việc Jose Mourinho nhượng bộ, và Paul Pogba dành lời cảm ơn đến Người đặc biệt.

Các sếp lớn mất niềm tin, trong khi cầu thủ thì bắt tay nhau chống đối Người đặc biệt. Phòng thay đồ sân Old Trafford tồn tại bè phái nghiêm trọng, khi các công thần muốn lật đổ vị HLV người Bồ Đào Nha.

Trên sân cỏ, MU thua liên tiếp 2 trận. Đầu tiên là thất bại trước đối thủ yếu Brighton. Sau đó là trận thua muối mặt ngay trên sân nhà Old Trafford trước Tottenham - kẻ cũng đang gặp khó khăn.

Làm khách của hiện tượng Watford, MU giành 3 điểm nhờ hiệu ứng Fellaini và sự xuất sắc của thủ môn De Gea. Trận ấy, Lukaku tiếp tục hiệu quả khi đóng góp 1 bàn thắng.

Giữa muôn vàn khó khăn, Mourinho trút bỏ đôi chút áp lực khi bóng đá Quỷ đỏ giành chiến thắng 2-0 trước chủ nhà Burnley. Một trận đấu mà Romelu Lukaku tỏa sáng rực rỡ để giúp đỡ ông thầy đã làm việc với anh từ Stamford Bridge sang Old Trafford.

3 chiến thắng liên tiếp, 7 bàn thắng và chỉ thủng lưới 1 bàn, MU đang trỗi dậy để thách thức các đối thủ, từ nước Anh ra châu Âu.




Mourinho đã tự nhượng bộ. Hơn ai hết, ông hiểu rõ cái tôi của mình lúc này không quan trọng bằng việc phải đưa MU đến chiến thắng. Chiến thắng đảm bảo cho tương lai cho Người đặc biệt, trong khi thể hiện cái tôi chỉ khiến ông có nguy cơ mất việc.

Tin thể thao viết điểm quan trọng để ở trận thắng Young Boys là cái bắt tay thân mật giữa Mourinho với Pogba, những người tưởng như mâu thuẫn đến mức không nhìn mặt nhau.

Khoảnh khắc Pogba đá phạt đền là điểm nhấn của chiến thắng. Chính HLV Mourinho đã yêu cầu để Pogba thực hiện cú sút, để giúp anh giải tỏa áp lực và tiếp tục tỏa sáng.

Lời cảm ơn của Pogba cũng thể hiện, anh tự hạ mình sau giai đoạn căng thẳng với Mourinho. Cả hai đã bỏ qua cái tôi sau giai đoạn căng thẳng, để đặt lợi ích chung của MU lên trên tất cả.