Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

Chủ tịch Flo Perez ủng hộ Bale trong cuộc đua QBV 2016


Tờ Sport khẳng định, Chủ tịch Flo Perez sẽ vận động hành lang cho Gareth Bale chứ không phải Cris Ronaldo trong cuộc đua tranh QBV 2016.
  • Thống kê kết quả xsmb tuần vừa qua
Sở dĩ Flo Perez quay ngoắt 180 độ ủng hộ Gareth Bale thay vì Cris Ronaldo như thường lệ là do ngôi sao xứ Wales là một trong những nhân tố chủ lực giúp Real Madrid giành quyền lọt vào CK Champions League lần thứ 2 trong 3 năm.




Gareth Bale chính là người tung ra cú sút đập chân Fernando thành bàn giúp Real Madrid đánh bại Man City ở bán kết Champions League 2015/16.
  • Trực tiếp kết quả xsmn nhanh nhất, chính xác nhất
Ngoài pha bóng dẫn đến bàn thắng quan trọng trên, Gareth Bale còn chơi chói sáng ở La Liga trong thời gian Cris Ronaldo chấn thương đồng thời cho thấy anh đã vượt qua được cái bóng của ngôi sao người Bồ.

 Mới nhất là bàn thắng duy nhất mang lại chiến thắng cho Kền kền trắng trước Sociedad hay cú đúp trong chiến thắng 3-2 Rayo giúp Real còn nguyên hy vọng vô địch La Liga.
  • Cập nhật lịch thi đấu bong da euro 2016 đầy đủ và chính xác nhất
Nhiều khả năng Cris Ronaldo sẽ chia tay Bernabeu vào hè 2016 với điểm đến được cho là PSG nên việc Perez vận động hành lang cho Gareth Bale trong cuộc đua QBV 2016 là điều hoàn toàn dễ hiểu.