Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Kante khẳng định gắn bó tương lai ở Leicester City


Theo những tin chuyen nhuong moi nhat tiền vệ người Pháp, N'Golo Kante tuyên bố anh hạnh phúc ở Leicester City và không quan tâm đến chuyện chuyển nhượng ở mùa hè này.

N'Golo Kante gia nhập Leicester City từ Caen vào mùa hè năm ngoái, với mức giá 5,6 triệu bảng (8 triệu euro). Anh nhanh chóng trở thành trụ cột ở King Power và góp công quan trọng giúp The Foxes lên ngôi vô địch Premier League đầy bất ngờ.




Phong độ ấn tượng ở Leicester giúp Kante trở thành mục tiêu theo đuổi của hàng loạt “đại gia” ở Anh và châu Âu, trong đó đáng kể nhất là Arsenal, Paris SG và Juventus.
  • Trực tiếp kết quả xsmn nhanh nhất, chính xác nhất
Tuy vậy, Kante đã khiến tất cả phải buồn lòng khi tuyên bố anh hạnh phúc tại Leicester và không nghĩ đến chuyện ra đi vào thời điểm này.

Chia sẻ trên L'Equipe, tuyển thủ Pháp cho biết: “Hiện tại tôi đang hạnh phúc tại Leicester. Tôi không để tâm đến những gì người ta nói. Ngay bây giờ tôi đang ở Leicester và tôi tập trung vào Euro”.

“Tôi nghĩ rằng những gì tôi thể hiện cùng Leicester đã khiến tất cả phải ngạc nhiên. Mọi người muốn thấy 1 nhà vô địch mới ở Premier League và chúng tôi đã có 1 mùa giải tuyệt vời”.
Cập nhất ket qua euro 2016 nhanh chóng, chính xác nhất
“Và sau đó, tôi có cơ hội ra mắt đội tuyển Pháp. Có lẽ hành trình của tôi sẽ giúp ích cho nhiều cầu thủ khác, những người đến từ bóng đá nghiệp dư”.