Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Bản tin bóng đá sáng ngày 24-06

Blanc được bồi thường 22 triệu euro; Liverpool trả giá cao mới có Robertson; Southampton chọn Puel? Lapadula đến AC Milan… là những tin chính trong Bản tin bong da 24h sáng 24/6



West Ham gửi đề nghị thứ ba mua Lacazette. Sau 2 đề nghị có giá trị lần lượt là 32 triệu bảng và 40 triệu bảng đều bị phía Lyon từ chối, West Ham đã mạnh tay đưa ra lời trả giá thứ ba, lên tới 52 triệu bảng để mua chân sút Alexandre Lacazette.

PSG giành được Krychowiak. CLB Paris Saint Germain đã giành được bản hợp đồng với tiền vệ CLB Sevilla và đội tuyển Ba Lan, Grzegorz Krychowiak.

Falcao kiểm tra sức khỏe tại Monaco. Hôm thứ Năm, Radamel Falcao đã có mặt trong buổi kiểm tra sức khỏe tại CLB AS Monaco. Mùa này, anh sẽ trở lại thi đấu cho đội bóng Công quốc, bởi hợp đồng còn thời hạn đến năm 2018.

Vrsaljko tới Atletico Madrid. Chủ tịch CLB Atletico Madrid, Enrique Cerezo, xác nhận, hậu vệ người Croatia, Sime Vrsaljko, đã tới Madrid để kiểm tra sức khỏe. Cầu thủ 24 tuổi đến từ Sassuolo này có thể đá mọi vị trí ở hàng thủ và được chọn là người kế thừa vị trí của Juanfran trong tương lai.
Blanc được bồi thường 22 triệu euro. Mới đây, HLV Laurent Blanc đã đạt thỏa thuận với CLB Paris Saint Germain về việc chấm dứt hợp đồng và ông sẽ nhận được 22 triệu euro tiền bồi thường.


Liverpool trả giá cao mới có Robertson. Liverpool sẽ phải trả số tiền 12 triệu bảng nếu muốn đổi lấy sự phục vụ của hậu vệ Andy Robertson của đội bóng mới thăng hạng Premier League, Hull City. Liverpoolchuyển hướng sang cầu thủ người Scotland sau khi đề nghị 7 triệu bảng mua Ben Chilwell bị Leicester Citytừ chối.

Southampton chọn Puel? CLB Southampton đã chuyển hướng sang đàm phán với ông Claudio Puel về vai trò HLV từ mùa giải tới, sau khi quyết định bỏ qua Manuel Pellegrini, bởi họ cho rằng, cựu HLV của Manchester City không hợp với triết lý mà CLB theo đuổi về việc phát triển cầu thủ trẻ.
Lapadula đến AC Milan. Chân sút hàng đầu của Serie B mùa giải trước, Gianluca Lapadula, đã đồng ý với bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 10 triệu euro để đến với AC Milan. Việc kiểm tra sức khỏe sẽ diễn ra trong ngày hôm nay.