Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Joao Teixeira chính thức chia tay Liverpool


Theo những tin chuyen nhuong moi nhat Liverpool đã chia tay cầu thủ đầu tiên trong mùa Hè này, đó là trường hợp của tiền vệ Joao Teixeira.

Tiền vệ Joao Teixeira vừa chính thức rời Liverpool để gia nhập Porto theo dạng chuyển nhượng tự do. Thông tin này cũng đã được đội bóng Bồ Đào Nha xác nhận với truyền thông. Được biết, Teixeira đã ký bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2020 với đội chủ sân Estadio Dragao.




Phát biểu sau khi chuyển tới Porto, Joao Teixeira cho biết: “Tôi rất hạnh phúc. Đây là một giấc mơ đối với tôi. Tôi đã mong muốn được khoác lên mình màu áo của Porto khi chứng kiến họ gặt hái được không ít thành công trong những năm qua. Tôi chỉ hy vọng mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ”.

Như vậy, Joao Teixeira đã trở thành cầu thủ cầu tiên nói lời chia tay Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Tất nhiên đây chưa phải là cái tên cuối cùng rời xsmb.

Joao Teixeira, năm nay 23 tuổi, bắt đầu chuyển tới khoác áo Liverpool từ Sporting Lisbon năm 2012 với giá gần 1 triệu bảng. Dù được xem là “Deco mới”, song cầu thủ này không có cơ hội được thể hiện mình trong màu áo đội một Liverpool khi không thể cạnh tranh được với Philippe Coutinho, Roberto Firmino và Adam Lallana. Phải tới tháng 10 năm ngoài, Teixeira mới có trận đầu tiên đá cho đội một Liverpool gặp Bournemouth ở League Cup.
Trước khi rời Anfield, Teixeira thường xuyên phải ra đi theo dạng cho mượn tới Brentford, rồi Brighton & Hove Albion. Điểm nhấn đáng chú ý nhất mà Teixeira có được khi khoác áo The Kop chính là giải thưởng Cầu thủ trẻ hay nhất của học viện.