Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2016

Mourinho có cử chỉ rất thân mật với Claudio Ranieri


Theo thông tin từ bong da 24h HLV Jose Mourinho đã có cử chỉ rất thân mật với Claudio Ranieri khi 2 người gặp nhau ở Old Trafford.

Jose Mourinho đến Old Trafford để thị sát tình hình luyện tập của ĐT Anh trước trận giao hữu gây quỹ từ thiện cho UNICEF với tuyển Phần còn lại của thế giới vào ngày mai.




Trước đó Jose Mourinho được chỉ định làm HLV của tuyển Anh ở trận này với Sam Allardyce làm trợ lý cho Người đặc biệt. Tuy nhiên, tân HLV Man United đã đổi ý vào phút cuối, nhường toàn quyền cho Big Sam và sẽ theo dõi trận đấu trên khán đài Old Trafford. Còn Claudio Ranieri được giao nhiệm vụ dẫn dắt tuyển Phần còn lại của thế giới.
  • Trực tiếp kết quả xsmb nhanh nhất, chính xác nhất
Sau khi tiếp quản Chelsea từ Claudio Ranieri vào năm 2004, Jose Mourinho từng nhiều lần đăng đàn công kích HLV người Italia, khiến mối quan hệ giữa 2 bên rất căng thẳng. 

Cả 2 thường xuyên ném về nhau những lời lẽ không hay ho gì thông trên truyền thông.

Tuy nhiên, cả Jose Mourinho và Ranieri đã tỏ ra khá thân thiện khi gặp nhau ở Old Trafford hôm qua. Trước đó khi Ranieri giúp Leicester giành chức VĐ Premier League 2015/16, Mou cũng đã đăng đàn chúc mừng HLV Italia.
Tham dự trận đấu gây quỹ từ thiện vào ngày mai có rất nhiều danh thủ và cựu danh thủ như Jaap Stam, Dimitar Berbatov, Cafu, Fabio Cannavaro, Dida, Ronaldinho, Edgar Davids, Samuel Eto'o, Jens Lehmann bên phía tuyển Phần còn lại của thế giới, và Phil Neville, David Seaman, Sol Campbell, Jamie Carragher, Robbie Fowler, Jermain Defoe, Danny Murphy và Kieron Dyer (tuyển Anh).