Thứ Tư, 21 tháng 2, 2018

Liverpool phạt nặng Adam Lallana

Adam Lallana có hành vi tấn công cầu thủ trẻ George Marsh bên phía U23 Tottenham, hiện đang đối mặt với án phạt nội bộ rất nặng.
Dele Alli có nguy cơ bị treo giò 3 trận. Tiền vệ Dele Alli bị cáo buộc ăn vạ trong trận đấu giữa Tottenham và Liverpool mới đây. Theo tờ Daily Mail, ngôi sao của Tottenham có nguy cơ bị treo giò 3 trận nếu như LĐBĐ Anh (FA) mổ xẻ lại băng ghi hình, đồng thời kết luận rằng Alli có hành vi ăn vạ thật sự.

Juventus nhận tin dữ trước thềm Champions League.
Tiền vệ trụ cột Blaise Matuidi dính chấn thương rách cơ đùi trong trận thắng Sassuolo kqbd 7-0 ở Serie A. Cầu thủ người Pháp cần khoảng 3 tuần để dưỡng thương. Như vậy, Matuidi sẽ không kịp trở lại ở trận đấu giữa Juventus và Tottenham ngày 13/2 tới.

Wenger có thể hủy hoại sự nghiệp của Aubameyang: Chia sẻ trước báo giới, chuyên gia Garth Crooks cho rằng sự nghiệp của Aubameyang có thể đi xuống ở Arsenal vì HLV Wenger vốn có tiếng “hủy hoại” tiền đạo trong những năm qua.

Tin HOT bóng đá tối 6/2: Liverpool phạt nặng Adam Lallana - 3

Rooney cảnh báo Tottenham dễ phải bán Kane: Chia sẻ trước báo giới, Wayne Rooney đã lên tiếng cảnh báo Tottenham có nguy cơ mất Harry Kane nếu như không giành được danh hiệu nào trong mùa giải này. Hiện Real Madrid sẵn sàng chi 200 triệu bảng để có chân sút tài năng người Anh.

Với Sanchez, MU có thể vào chung kết Cup C1: MU đã chiêu mộ Sanchez ở tháng 1 vừa qua và tân binh người Chile cũng vừa tỏa sáng trong chiến thắng 2-0 trước Huddersfield. Thu hẹp được khoảng cách với Man City xuống còn 13 điểm ở Ngoại hạng Anh tuy nhiên mục tiêu chính của “Quỷ đỏ” bây giờ vẫn là Cup C1. Huyền thoại Lou Macari cho rằng Sanchez là một chữ kí tuyệt vời và có khả năng thay đổi mùa giải, đặc biệt có thể đưa MU vào đến chung kết Cup C1.

Neymar đã dùng thủ đoạn để rời Barca: "Chúng tôi nói chuyện với Neymar cũng như bố cậu ta, họ không hề minh bạch. Nếu cậu ấy gặp chúng tôi rồi nói 'tôi muốn đi' giống Fabregas, Pedro, Sanchez, chúng tôi sẽ có cách để đạt được thỏa thuận. Thế mà cậu ta chơi trò mèo vờn chuột với chúng tôi. Đó là lý do chúng tôi không trả cậu ta phí trung thành”, phó Chủ tịch Jordi Mestre tố.

Eden Hazard đủ sức giành Quả bóng vàng: “Cậu ấy hoàn toàn có khả năng giành Quả bóng Vàng. Eden có thể làm được điều đó, cậu ấy có thể chuyền và làm những điều tuyệt vời với quả bóng. Nếu muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, điều đó phụ thuộc vào chính bản thân cậu ấy”, đồng đội Fabregas nói.

Leicester không giận Mahrez: Tiền vệ của Leicester City, Marc Albrighton đã lên tiếng khi cho rằng truyền thông đang thổi phồng vấn đề của Riyad Mahrez. Theo Albrighton, không đồng đội nào tỏ ra giận dữ với Mahrez và nhấn mạnh báo chí đã đưa sự thật đi quá xa. Chuyện là cầu thủ người Algeria đòi sang Chelsea tháng 1 vừa qua nhưng bị cản theo lich thi dau.

Aubameyang đào tẩu sang Arsenal, sếp Dortmund kể tội: "Cậu ta (Aubameyang) đã gây ra nhiều vấn đề lớn. Sau này, những cầu thủ cố tình gây áp lực với chúng tôi bằng cách từ chối thi đấu, thậm chí đình công sẽ không nhận được đường chuyền nào và thậm chí phải ngồi trên khán đài. Cậu ta đã gây tổn hại vì những hành vi không đáng có", Giám đốc điều hành Watzke tức giận.