Thứ Tư, 21 tháng 2, 2018

Ronaldo cảnh báo Real không được chủ quan

Ronaldo cảnh báo Real không được chủ quan. Huyền thoại Liverpool chọn bộ ba SMF xuất sắc nhất. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.
Nhan dinh bong da hom nay khi HLV Wenger nổi đóa vì Aubameyang không được đá Europa League. “Trường hợp của Aubameyang là 1 ví dụ đặc biệt. Thậm chí cậu ấy không được thi đấu chỉ vì Dortmund phải xuống tham dự Europa League. Khi bạn nhìn vào số tiền chuyển nhượng hiện nay, bạn sẽ thấy thật vô nghĩa khi 1 cầu thủ trị giá 50-70 triệu euro không được thi đấu. Tôi nghĩ tất cả các CLB đều phản đối quy định này”. HLV Wenger điên tiết.

Huyền thoại Liverpool chọn bộ ba SMF xuất sắc nhất. Theo Steven Gerrard, bộ ba Salah – Mane – Firmino xứng đáng mạnh lịch sử Liverpool. “Bạn có thể thấy khả năng phối hợp giữa họ rất tuyệt vời. Không hề có sự tham lam trong đội, không ai là cầu thủ ích kỷ. Họ luôn tìm kiếm và chuyền bóng cho nhau. Nếu một người ở vị trí tốt hơn, họ sẽ phối hợp và đưa bóng cho anh ấy. Tất cả 3 người họ đều tham gia vào mọi hoạt động tấn công, vì họ biết rằng mình sẽ ghi được nhiều bàn thắng.”

Tin HOT bóng đá tối 15/2: Ronaldo cảnh báo Real không được chủ quan - 3

Ronaldo cảnh báo Real không được chủ quan. Thắng 3-1 ở Bernabeu nhưng Cristiano Ronaldo cũng nhắc nhở các đồng đội rằng cuộc chơi vẫn chưa kết thúc và họ cần phải thi đấu tập trung để bảo toàn lợi thế trong trận lượt về ở Paris. Khi tôi ghi bàn và Real thắng trận, đó luôn là điều đặc biệt. Ngày hôm nay mới chỉ là khởi đầu và tôi ghi hai bàn. Tuy nhiên, cuộc đấu vẫn chưa khép lại. Chúng tôi cần đến Paris để đánh bại PSG, thi đấu bình tĩnh và đoạt tấm vé vào tứ kết."

Hủy diệt Porto, Liverpool đã cảnh báo toàn châu Âu. Theo huyền thoại Rio Ferdinand, Liverpool sẽ là cái tên khiến mọi đội bóng thận trọng ở mùa giải này sau chiến thắng hủy diệt Porto trên đất khách. “Liverpool đã khẳng định lại một lần nữa sức mạnh tấn công của họ. Đây là một đội bóng tuyệt vời và họ sẽ gieo rắc nỗi sợ trong thời gian tới. Trận thắng Porto thực sự đã gửi một thông điệp cảnh báo tới toàn bộ các đội bóng khác ở châu Âu.”

Roy Keane khinh thường thành tích của Liverpool và Tottenham. Cả Liverpool và Tottenham đều có những màn trình diễn tuyệt vời ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2017/18. Trong khi Tottenham xuất sắc cầm hòa Juventus với ty so bong da 2-2 ở trên sân khách thì Liverpool có thắng lợi "5 sao" trước chủ nhà Porto.Tuy nhiên, Roy Keane - cựu thủ quân MU vẫn đánh giá thấp cả 2 CLB này khi Tottenham và Liverpool chỉ giành được mỗi cúp Liên đoàn trong suốt 1 thập kỷ qua.

Thuyền trưởng PSG tố trọng tài thiên vị Real. Theo thuyền trưởng của PSG, Unai Emery thì trọng tài đã tỏ ra thiếu công tâm. “Nếu trọng tài thổi quả penalty đầu tiên (Lo Celso kéo ngã Kroos trong vòng cấm) thì ông ấy cần phải thổi quả chạm tay của Ramos tròng vòng cấm .Chúng tôi đã chơi với mục đích ghi bàn thắng thứ 2 nhưng lại phải gặp thêm một quyết định bất lợi của trọng tài trước bàn nâng tỉ số lên 2-1.”

Giroud tiết lộ lý do 'bỏ rơi' Arsenal. Phát biểu trước báo giới, Giroud cho hay:" Tôi cần được thi đấu thường xuyên. Đó là lý do thực sự khiến tôi chuyển đi. Chelsea là CLB vô địch Premier League nhiều nhất trong vòng 10 năm trở lại đây. CLB là thử thách tuyệt vời với tôi, và đây chính là điểm đến hoàn hảo. Tôi đã có khoảng thời gian 5 năm tuyệt vời ở Emirates nhưng bây giờ, tôi tập trung 100% vào đội bóng mới của mình".

Mourinho bắt cầu thủ MU khổ luyện chờ trả nợ “bé hạt tiêu”: Để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 5 FA Cup vào 0h30 ngày 18/2 (giờ Việt Nam) tới làm khách của Huddersfield Town, “Quỷ đỏ” đã phải tập luyện trong mưa lạnh hôm qua ở Carrington.