Thứ Tư, 21 tháng 2, 2018

Zidane “chán” Real, lên kế hoạch đến Anh

Sau 1 năm rưỡi gặt hái vô số thành công tại Real, nhà cầm quân người Pháp Zinedine Zidane đang tính chuyện đến Anh lập nghiệp.

Tin bong da viết Xavi tính nghỉ hưu, về Barca dẫn đội trẻ. Huyền thoại CLB Barcelona, tiền vệ Xavi Hernandez vẫn đang khoác áo CLB Al Sadd của Qatar. Tuy nhiên ở tuổi 38, Xavi hiện đang tính chuyện giải nghệ để chuyển sang nghiệp HLV. Nhiều khả năng sau khi giải nghệ, Xavi sẽ được BLĐ Barca giao cho dẫn dắt đội trẻ, giống như Pep Guardiola đã từng làm.

Zidane “chán” Real, lên kế hoạch đến Anh. Real Madrid đang trải qua mùa giải thất bát nhất kể từ khi HLV Zinedine Zidane nhậm chức. Sau 1 năm rưỡi đầu tiên gặt hái vô số thành công, trong đó có 2 chức vô địch Champions League liên tiếp, nhà cầm quân người Pháp đang tính chuyện đến Anh lập nghiệp. Hiện chưa rõ bến đỗ tiềm năng nhất của Zizou là đội bóng nào, nhưng có lẽ sẽ là 1 trong số các đại gia của bóng đá Anh, không loại trừ là Arsenal hoặc Chelsea - đội bóng đang tính sa thải HLV Conte.

Tin HOT bóng đá tối 17/2: Zidane “chán” Real, lên kế hoạch đến Anh - 4

MU chào đón tết Mậu Tuất: Trên trang facebook của mình, MU đã cho đăng tải một video clip về một chú chó được đi tham quan từ trong đường hầm đến trên sân cỏ và khán đài sân nhà Old Trafford cùng lời chú thích: "Giấc mơ đã thành sự thật với chú chó này và chúng ta cùng tổ chức ăn mừng năm con chó (năm Tuất theo quan niệm 10 can 12 chi của nước ta).

Tottenham sắp “trói chân” Pochettino: Kể từ khi tiếp quản Tottenham vào năm 2014, Mauricio Pochettino đã biến đội bóng thành London thành thế lực ở Premier League, đủ sức cạnh tranh chức vô địch với các “ông lớn” khác, đồng thời thi đấu tiến bộ ở đấu trường Champions League (vừa lọt vào vòng knock-out và cầm hòa Juventus trên sân khách). Đó là lí do khiến Real Madrid lẫn PSG đều ra sức tiếp cận chiến lược gia người Argentina.

LĐBĐ Pháp vào cuộc vụ Balotelli bị phân biệt chủng tộc. Theo The Sun đưa tin, LĐBĐ Pháp mở cuộc điều tra sau hàng loạt đơn khiếu nại về việc tiền đạo Mario Balotelli bị phân biệt chủng tộc trong trận đấu với Dijon ở Ligue 1.

Liverpool chuẩn mua thủ môn với giá kỷ lục: Ty le ca cuoc đưa tin, CLB Liverpool sẵn sàng trả 62 triệu bảng để thuyết phục AS Roma nhượng lại thủ thành Alisson. Nếu vụ chuyển nhượng này trở thành hiện thực, “người gác đền” số 1 ĐT Brazil sẽ vượt mặt Ederson (35 triệu bảng, từ Benfica sang Man City mùa hè 2017) để trở thành thủ môn đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới.

“Cách ngăn Messi tốt nhất là… tùy cơ ứng biến”: Đó là nhận định của Deco, cầu thủ từng khoác áo cả Chelsea lẫn Barca trước cuộc đối đầu giữa hai đội thuộc khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Theo cựu tiền vệ 40 tuổi, không có phương án nào ngăn chặn ngăn chặn Lionel Messi ngoài việc “tùy cơ ứng biến” bởi chẳng ai có thể đoán trước siêu sao người Argentina sẽ làm gì.