Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Guus Hiddink hé lộ tương lai của mình tại Chelsea


Theo tờ The Sun, HLV Guus Hiddink sẽ không ở rời Chelsea. Theo đó, ông sẽ ở lại CLB đảm nhiệm vai trò cố vấn đào tạo trẻ cho CLB.
Sau mùa giải này, HLV Guus Hiddink sẽ không còn dẫn dắt Chelsea. Thay vào đó, HLV Conte sẽ đảm nhiệm vai trò này. Tuy nhiên, nhiều khả năng, chiến lược gia người Hà Lan sẽ không rời khỏi CLB.



Thay vào đó, ông chủ Abramovich muốn mời HLV người Hà Lan ở lại Chelsea đảm nhiệm vai trò cố vấn đào tạo trẻ. Tỷ phú người Nga muốn thấy nhiều hơn nữa những cầu thủ như Ruben Loftus-Cheek xuất hiện nhiều hơn ở đội 1.
  • Trực tiếp kết quả xsmn nhanh nhất, chính xác nhất
Thực tế, Chelsea sở hữu lực lượng cầu thủ trẻ (và những cầu thủ cho mượn) rất mạnh. Đội trẻ Chelsea vừa giành chức vô địch Champions League trẻ và FA Cup trẻ ở mùa giải này. Những “mần non” như Jake Clarke-Salter, Charlie Colkett và Tammy Abraham được xem là nguồn lực trong tương lai của CLB.

HLV Guus Hiddink rất có kinh nghiệm trong việc phát hiện những ngôi sao. Thuở ở PSV, ông đã giúp những Ronald Koeman, Frank Arnesen… vươn tầm và sau đó, họ là trụ cột mang về cho CLB cúp C1. 
Mặc dù đã 69 tuổi nhưng HLV Guus Hiddink vẫn chưa có ý định về hưu. Do đó, khả năng ông ở lại thêm 1 vài năm để xây dựng CLB là khá cao.