Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Tương lai của Ryan Giggs tại MU vẫn chưa được làm rõ


Theo nguồn tin từ Daily Mail, lão tướng Ryan Giggs đang cân nhắc khả năng sẽ rời khỏi Man Utd sau khi không được bổ nhiệm làm HLV trưởng.
Sau gần 3 thập kỷ gắn bó với sân Old Trafford, Ryan Giggs đang đứng trước khả năng lớn rời khỏi M.U. Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, cựu tiền vệ người xứ Wales đã tỏ ra rất khó chịu sau khi hay tin mình không được thay thế HLV Van Gaal ngồi vào “ghế nóng” ở CLB.



Ryan Giggs vô cùng thất vọng vì BLĐ M.U không giữ lời hứa sẽ trao ghế HLV cho anh sau khi HLV Van Gaal ra đi. Huyền thoại người xứ Wales đã rời khỏi sân tập Carrington với bộ mặt hằm hằm trong ngày hôm qua.
  • Trực tiếp kết quả xsmn nhanh nhất, chính xác nhất
Theo tờ Daily Mail, trong thời gian tới, Ryan Giggs sẽ ngồi lại với phó Chủ tịch Ed Woodward để bàn bạc về vấn đề tương lai.

BLĐ M.U vẫn hy vọng Ryan Giggs sẽ tiếp tục gắn bó cùng CLB trong vai trò trợ lý HLV cho Mourinho. Mặc dù vậy, nhiều khả năng, Ryan Giggs sẽ chia tay sân Old Trafford sau vụ này.

Hơn ai hết, Ryan Giggs rất muốn phát triển sự nghiệp HLV. Do đó, anh có thể sẽ tới những CLB nhỏ hơn để thử sức mình.

Liên quan tới HLV Mourinho, ông sẽ mang theo hai trợ lý Rui Faria và Silvino Louro khi tới M.U đợt này. Tuy nhiên, ông vẫn muốn có sự phục vụ của Ryan Giggs, người đã quá hiểu M.U. 
Trong trường hợp huyền thoại người xứ Wales ra đi, Mourinho sẽ mời Gary Neville đảm nhiệm vai trò phó tướng.