Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Reus đã sẵn sàng cho World Cup



Marco Reus là một tài năng lớn nhưng cũng là một trong những cầu thủ vô duyên nhất với ĐT Đức. World Cup 2014 và EURO 2016, Reus đều vắng mặt bởi chấn thương.

Trận đấu với Saudi Arabia rạng sáng qua hoàn toàn ngược lại. Reus đã vượt qua được ám ảnh chấn thương để chơi một trận đấu tuyệt hay livescore viết. Ngay ở phút thứ 8, tiền vệ của Dortmund đã có đường kiến tạo dọn cỗ cho Timo Werner mở tỷ số trận đấu. Nếu may mắn hơn, Reus đã có thể có được bàn thắng cho riêng mình khi cú ra chân nhanh từ ngoài vòng cấm đưa bóng tìm mép trong cột dọc ra ngoài.

Ở giải đấu cách đây 4 năm, tiền vệ của Dortmund đã dính chấn thương đúng vào trận đấu cuối cùng của ĐT Đức trước khi vào giải.

Reus đã sẵn sàng cho World Cup

Trong bối cảnh chấn thương của Mesut Oezil đang diễn biến phức tạp thì phong độ ấn tượng của Reus giúp HLV Joachim Loew bớt đi phần nào lo ngại về sự thiếu hụt nhân sự trên hàng công. Còn với Reus, anh đang từng bước khẳng định mình để chiếm một suất đá chính tại bang xep hang World Cup 2018.

Với màn trình diễn ấn tượng, Reus được Bild cũng như nhiều tờ báo lớn khác của Đức bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Thậm chí, tờ Bild còn tự tin nhận định rằng Reus đã đạt “phong độ World Cup” và sẵn sàng bừng sáng trên đất Nga.