Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

Real dốc toàn lực trong thương vụ Mbappe

Phó tướng một thời của Chủ tịch Perez, Jorge Valdano tiết lộ rằng một khi Real đã theo đuổi Kylian Mbappe, đội bóng thành Madrid sẽ không từ bỏ.

Pep Guardiola ngưỡng mộ Isco

Tiền vệ Isco có chỗ đứng vững chắc tại Real sau khi siêu sao Ronaldo ra đi. Dù vậy theo tờ Daily Mail, Man City của Pep Guardiola đang tìm cách tiếp cận để thuyết phục Isco đến Anh thi đấu. Nửa xanh thành Manchester sẵn sàng biến Isco thành cầu thủ hưởng lương cao nhất với 350.000 bảng/tuần cho ket qua ngoai hang anh, ngang bằng Alexis Sanchez tại MU. Nếu không thể hỏi mượn kèm điều khoản mua đứt Isco, Man City sẽ trở lại vào tháng 1.

PSG gia cố tuyến giữa

Tiền vệ phòng ngự Javi Martinez hiện không còn mặn mà với việc ở lại Bayern Munich. Ngay lập tức PSG nhập cuộc hòng đưa cầu thủ này đến Paris. Martinez cực kỳ đa năng, xuất thân là một tiền vệ phòng ngự song có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ. Do vậy, đây là bản hợp đồng lý tưởng mà HLV Tuchel muốn có, vừa giải quyết lỗ hổng ở hàng phòng ngự, vừa là phương án dự phòng nếu Rabiot đến Barca.

De Gea trì hoãn gia hạn hợp đồng với MU
MU vẫn chưa thể yên tâm trói chân De Gea mặc dù mối nguy hại từ Real Madrid đã chấm dứt. Mới đây, lời đề nghị gia hạn thêm 5 năm của ban lãnh đạo MU đã bị thủ môn người Tây Ban Nha từ chối khéo. Tờ tin tức Daily Record cho hay, De Gea không thực sự thoải mái với ràng buộc lâu như vậy. Nguyên nhân của sự do dự này có lẽ bởi khả năng cạnh tranh danh hiệu lớn của "Quỷ đỏ".



Sanches lại sắp rời Bayern
Theo tờ Fanatik (Thổ Nhĩ Kỳ), Bayern Munich đã đồng ý để tiền vệ Renato Sanches tới Fenerbahce thi đấu theo bản hợp đồng cho mượn trị giá khoảng 2,5 triệu euro. Trước đó, "Hùm xám" từng cho cầu thủ người Bồ Đào Nha sang Swansea theo dạng tương tự.

Cựu SAO Chelsea chán ngán giải Trung Quốc
Ramires đã gây sốc khi bỏ Chelsea chuyển sang thi đấu cho Jiangsu Suning và kiếm thứ hạng trên bang xep hang ngoai hang anh. Tuy nhiên tiền vệ người Brazil muốn trở lại châu Âu thi đấu. Hiện tại, Ramires vẫn rất đắt hàng. Inter Milan và Napoli đều muốn có cựu sao Chelsea, tuy nhiên tờ L'Equipe cho hay Benfica mới là điểm đến được Ramires lựa chọn.

Liverpool nhắm mua hậu vệ vô địch World Cup
Theo Mirror, Liverpool đã điền tên Benjamin Pavard (Stuttgart) vào danh sách mục tiêu tháng 1. Tài năng trẻ 22 tuổi đã ghi bàn vào lưới ĐT Argentina và vô địch World Cup 2018 có thể chơi tốt ở cả vị trí hậu vệ phải lẫn trung vệ. HLV Klopp muốn có Pavard vì lo ngại khả năng bình phục của Lovren.