Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Arsenal sắp ký 5 bản hợp đồng chất lượng


Theo tiết lộ từ báo giới Anh, Arsenal đã mở cuộc đàm phán kí bản hợp đồng mới với 5 nhân tố quan trọng của đội hình 1.
Sau khi bị loại khỏi FA Cup và Champions League, Arsenal đang đứng trước nguy cơ rơi vào cảnh trắng tay ở mùa giải năm nay. Cùng với đó, đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng đã có 1 số ngôi sao đội 1 tính tới chuyện chia tay Emirates. Bởi vậy, Pháo thủ London đã phải gấp rút đàm phán kí hợp đồng với những nhân tố quan trọng.


Cụ thể, theo The Times (Anh), Arsenal đã mở cuộc đàm phán với 5 cầu thủ bao gồm Santi Cazorla, Alexis Sanchez, Mesut Ozil, Jack Wilshere và Alex Oxlade-Chamberlain. Kế hoạch của Pháo thủ là “trói chân” 5 cầu thủ này trước mùa Hè 2016.
Trong số 5 cầu thủ trên, Mesut Ozil và Alex Oxlade-Chamberlain được cho đã tính chuyện rời Emirates. Trong khi đó, Alexis Sanchez lại nhận được lời đề nghị từ phía Atletico Madrid và Juventus. Do quá lo ngại, HLV Wenger đã thúc Arsenal sớm kí hợp đồng với những cầu thủ này trước những giải đấu lớn vào mùa Hè tới.

Ở mùa giải này, Jack Wilshere chưa thể ra sân vì chấn thương. Tuy vậy, HLV Wenger vẫn coi đây là nhân tố quan trọng của Arsenal trong những mùa giải tới. Tương tự, Cazorla cũng là cái tên ưu tiên của Giáo sư ở tuyến giữa dù tiền vệ này đang phải dưỡng thương.

Theo The Times, Mesut Ozil và Alexis Sanchez sẽ được tăng lương nếu đồng ý kí hợp đồng mới với sân Emirates.
  • Cập nhật kết quả ty so truc tuyen các trận ngoại hạng Anh mùa giải 2015 -2016
Đáng chú ý, trong danh sách đàm phán kí hợp đồng mới của Arsenal không có Per Mertesacker, người chỉ còn bản hợp đồng 1 năm với sân Emirates. Điều đó đã dấy lên thông tin cho rằng Pháo thủ đã sẵn sàng để đội phó của mình ra đi trong Hè tới.

Sau khi hoàn tất các hợp đồng trên, HLV Wenger sẽ triển khai kế hoạch nhân sự cho mùa giải mới. Được biết, Giáo sư sẽ được cấp ít nhất 70 triệu bảng để nâng cấp đội hình.