Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Mourinho thất vọng sau tour đấu giao hữ "thảm hoạ" của MU

Các cầu thủ của tôi cần thêm thời gian. Chúng tôi vừa trải qua một giai đoạn tập huấn tệ hại vì ảnh hưởng của EURO và cả quãng thời gian tại Trung Quốc.

HLV Jose Mourinho đặc biệt thất vọng vì tour du đấu "thảm hoạ" của M.U, đặc biệt là khoảng thời gian thi đấu tại Trung Quốc.


Tính đến hiện tại, bầy Quỷ đỏ chỉ mới thi đấu 4 trận, tính luôn cả trận đấu tri ân Wayne Rooney diễn ra đêm qua. Trận derby Manchester với Man City diễn ra tại Trung Quốc đã bị huỷ bỏ vì lý do thời tiết.

Trong số 4 trận đấu vừa qua, M.U thắng 2 (trước Wigan và Galatasaray), hoà 1 (Everton) và thua 1 (Dortmund).

Điều đáng nói, bộ ba Zlatan Ibrahimovic, Anthony Martial và Rooney vẫn chưa có cơ hội làm nóng người sau khi trải qua kì EURO 2016.

Mourinho chia sẻ trên kênh lich thi dau : "Các cầu thủ của tôi cần thêm thời gian. Chúng tôi vừa trải qua một giai đoạn tập huấn tệ hại vì ảnh hưởng của EURO và cả quãng thời gian tại Trung Quốc.

Tôi rất xin lỗi NHM nhưng quan trọng hơn hết vẫn là chiến thắng ở các giải đấu chính thức."

Trong một diễn biến khác, đối thủ của M.U cuối tuần này, Leicester City vừa nếm trải thất bại 2-4 trước Barcelona trong khuôn khổ ICC 2016.